Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh tiểu đường - đái tháo đường

“Cuộc chiến” với bệnh tiểu đường - "đái tháo đường"


Bệnh tiểu đường là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 6 trong số các nguyên nhân gây tử vong, đứng hàng thứ 4 trong số các nguyên nhân gây tử vong do các bệnh không lây nhiễm và là nguyên nhân hàng thứ 2 gây biến chứng mù lòa ở người trưởng thành, theo công bố của tổ chức y tế thế giới (WHO), Việt Nam là nước có tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường đứng thứ 10 năm qua, số bệnh nhân đã tăng lên 5,7%  trên tổng dân số với gần 5 triệu người mắc bênh và cứ 10 ca thì có 6 ca được chuẩn đoán có những biến chứng gây tàn tật, đe dọa tính mạng.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh tiểu đường - đái tháo đường

Hiểu rõ nguyên nhân bệnh tểu đường và giảm thiểu nguy cơ gây bệnh:


Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường xuất phát từ yếu tố di truyền trong gia đình, yếu tố xã hội như : béo phì, cách ăn uống, lối sống ít hoạt động thể lực, phụ nữ đang trong thời kỳ thai nghén…

Bệnh tiểu đường type I : chiếm tỷ lệ từ 5 - 10% trong số những người mắc bệnh do tuyến tụy không tiết đủ Insulin nên người bệnh phải bổ sung Insulin thường xuyên. Bệnh này thường gặp ở thanh niên trẻ dưới 20 tuổi.

Tiểu đường type II : chiếm tỷ lệ cao từ 90 - 95% do rối loạn chuyển hóa, sản sinh ra các yếu tố kháng Insulin. Trường hợp này thường xuất hiện ở độ tuổi trên 40, người có gen béo phì hoặc béo cục bộ, ít vận động. Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại với chế độ dinh dưỡng bất cập như hiện nay thì bệnh tiểu đường type II cũng đã xuất hiện ở những người trẻ ở độ tuổi 30.
Hiểu rõ nguyên nhân bệnh tểu đường và giảm thiểu nguy cơ gây bệnh


•Như vậy, có thể thấy tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường type II chiếm tỷ lệ rất cao mà nguyên nhân chủ yếu là do béo phì, chế độ dinh dưỡng và lối sống lười vận động gây ra . Vì thế chúng ta có thể giảm những yếu tố gây bệnh tiểu đường bằng cách chơi thể thao và năng động trong mọi hoạt động, có chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách ăn đa dạng các loại thực phẩm, dùng nhiều loại thực vật và hạn chế ăn thức ăn như: đường, nước ngọt, kẹo...

Đương đầu với bệnh tiểu đường


Bệnh tiểu đường được coi là "kẻ giết người thầm lặng" do không có triệu chứng biểu hiện rõ rệt khiến người bệnh không nhận biết được hoặc tình cờ phát hiện khi có những biến chứng giảm thị giác, mù lòa, hoại tử chi, cao huyết áp, suy thận... vào lúc này , sức khỏe đã giảm đáng kể, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Chính vì thế chúng ta cần thường xuyên khám sức khỏe định kỳ đồng thời khi thấy có biểu hiện khác như : mệt mỏi, khát nước nhiều, thèm đường nhiều, đi tiểu nhiều, tiểu đêm thì cần phải thực hiện các xét nghiệm sinh hóa máu theo chỉ định của bác sĩ để phát hiện và điều trị kịp thời.

Tuy nhiên, nếu phát hiện đang mắc phải bệnh tiểu đường thì người bệnh cần có thái độ tích cực để "đương đầu" chống chọi với bênh, điều đó giúp mang lại kết quả khả quan hơn trong quá trình điều trị. Chỉ cần người bệnh có hiểu biết tốt về căn bệnh của mình thì sẽ có hướng khắc phục, duy trì cuộc sống và giảm những những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

- Thứ nhất : thay đổi các ăn uống cho phù hợp với trọng lượng cơ thể mình, giảm bớt lượng đường chất béo, chia làm nhiều bữa ăn, tránh ăn một lúc sẽ dẫn đến lượng đường tăng cao, cần ăn đủ chất đạm, rau và hoa quả.

- Thứ hai: tích cực vận động cơ thể đi bộ, tập dưỡng sinh, đó là liệu pháp tốt nhằm khắc phục căn bệnh này.

- Thứ ba : Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, thường xuyên thử lượng đường trong máu.

Giải pháp chung sống hòa bình với bệnh tiểu đường: 

Bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ , người bệnh có thể sử dụng thực phẩm chức năng được bào chế từ nguồn gốc thiên nhiên nhằm giúp cho người bệnh có sức khỏe tốt hơn, giúp ổn định lượng đường và giảm biến chứng nặng nề của căn bệnh này. Sản phẩm thực phẩm chức năng của tập đoàn đoàn Forever Living Products đến gừ Hoa Kỳ có thể xem như là một giải pháp tích cực giúp người bệnh có thể chung sống hòa bình với bệnh tiểu đường.
Giải pháp chung sống hòa bình với bệnh tiểu đường


* Aloe Vera Gel: với thành phần chính là gel lô hội ổn định có tác dụng giảm cholesterol và trigliceride giúp hỗ trợ phòng bệnh bệnh tiểu đường, tăng cường chức năng tuyến tụy và điều hòa hormone Insuline.
Cách dùng Aloe Vera Gel nước uống dinh dưỡng từ Lô Hội
* Forever Gin-chia Plus : với thành phần dược thảo quý hiếm từ nhân sâm nhằm bổ sung thêm tiền chất Insuline giúp ổn định lượng đường trong máu, từ lâu đã được người Hàn Quốc, Trung Quốc sử dụng cho người tiểu đường . Ngoài ra còn có thành phần khác như : Saponin, magieum, omega 3 giúp tăng cường các yếu tố chống gốc tự do, duy trì sự hoạt động tốt cho hệ thần kinh.
Forever Gin-chia Plus
* Forever Lite Ultra : bổ sung bữa ăn lành mạnh cho người bệnh tiểu đường nhằm cung cấp vitamin , khoáng chất và acid amin cần thiết cho cơ thể giúp duy trì sự khỏe mạnh.
Forever Lite Ultra With Aminotein Bột dinh dưỡng giảm cân
* Forever Arctic Sea : sản phẩm dầu cá giúp cung cấp omega 3 và omega 9 , là acid béo không no rất cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh và mắt, bảo vệ màng tế bào, củng cố hệ tuần hoàn, ổn định lượng cholesterol, triglyceride có lợi cho sức khỏe.
thực phẩm chức năng Forever Arctic Sea dầu cá Omega 3, 9
* Forever Bee Propolis: sản phẩm cung cấp vitamin, khoáng chất và acid amin giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp các yếu tố chống gốc tự do, làm lành nhanh các vết thương do các biến chứng hoại tử gây ra.
Forever Bee Propolis Sáp Ong (Mã số: 027)

Video bác sĩ Hoàng Tiến Bảo tư vấn về bệnh tiểu đường:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Bệnh Tiểu Đường - Posts · Comments
Theme Template by Lô Hội